Cùng điểm danh những mẫu giường ngủ cho bé đẹp

NỘI THẤT CHÀNG SƠN MANG VẺ ĐẸP ĐẾN TỪNG NGÔI NHÀ
UY TÍN CỦA CHÚNG TÔI LÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Tin tức

Cùng điểm danh những mẫu giường ngủ cho bé đẹp

10:41 | 15/01/2016

(NTCS) - Bạn đang tìm cho bé nhà mình một chiếc giường ngủ đẹp phù hợp với không gian nhà bạn. Cùng điểm danh những mẫu giường ngủ cho bé đẹp giúp bạn có thêm những lựa chọn.

 

Ngày nay, giường ngủ cho bé được rất nhiều các ông bố bà mẹ mua về cho những đứa con yêu thương của mình. Với những mẫu giường ngủ cho bé đẹp sẽ giúp cho bé có tính tự lập từ sớm. Nội thất chàng sơn sẽ cùng bạn để giúp bạn có được chiếc giường ngủ cho bé đẹp phù hợp với không gian và bé yêu nhà bạn.

Mẫu giường ngủ đẹp cho bé

Ai trong chúng ta cũng biết rằng, giấc ngủ với trẻ nhỏ là vô cùng quan trọng. Vì thế, khi chọn giường cho con, ngoài tiêu chí là đẹp và hấp dẫn bé, nó còn phải được thiết kế phù hợp với chiều cao của con, có chất liệu tốt và nhất là khiến con có thể nằm ngủ một cách thoải mái. Ngoài ra kiểu dáng của những mẫu giường ngủ đẹp cho bé cũng phải phụ thuộc vào cá tính của bé nhà bạn. Có những mẫu giường có thể dùng cho cả bé trai và bé gái. Cũng có những mẫu được thiết kế chỉ dành riêng cho sự nữ tính, mộng mơ của các bé gái, hay cá tính mạnh mẽ, sôi nổi của các bé trai. Cùng nội thất chàng sơn điểm danh những mẫu giường ngủ cho bé đẹp.

Mẫu giường ngủ cho bé đẹp - Nội thất chàng sơn:

Giường ngủ cho bé đẹp 1

Chiếc giường ngủ cho bé nam cá tính và năng động

Giường ngủ cho bé đẹp 2

Một thiết kế giường ngủ cho bé nhẹ nhàng, đáng yêu cho bé gái

Giường ngủ cho bé đẹp 3

Giường ngủ 2 tầng cho bé yêu nhà bạn

Giường ngủ cho bé đẹp 4

Thiết kế giường ngủ cho bé phù hợp với không gian

Một chiếc giường ngủ cho bé đẹp tại showroom chưa hẳn khi được kê vào phòng ngủ của bé nó sẽ đẹp. Một chiếc giường ngủ cho bé đẹp theo quan điểm của đồ gỗ chàng sơn đó là ngoài yếu tố thiết kế theo xu hướng hiện đại thì nó còn phải là mẫu giường ngủ cho em bé phù hợp với kích thước cũng như không gian căn phòng ngủ của bé.

Thi công giường ngủ cho bé ở đâu?

Nếu bạn đang muốn có một chiếc giường ngủ cho bé phù hợp với không gian và sở thích của bé yêu nhà bạn. Nội thất chàng sơn với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất, đã mang đến nhiều mẫu giường ngủ cho bé đẹp đến mọi gia đình và nhận được sự hài lòng từ khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ có một chiếc giường ngủ cho bé hiện đại cùng với đó thể hiện được sự hài hòa trong không gian phòng ngủ của bé. Mọi thông tin liên hệ quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau

 

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT LIÊN HỆ
Cơ Sở Sản Xuất và Tư Vấn Thiết Kế Nội Thất Chàng Sơn
VPĐD: P807 - CT1A - Tòa C14 Bộ Công An - Lê Văn Lương kéo dài - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Địa chỉ xưởng : Số 9 KCN Chàng Sơn - Thạch Thất - Hà Nội - Việt Nam
Hotline: 0972681291 - 0936115248
Email: noithatchangson.vn@gmail.com