Sự hoàn hảo của những mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp

NỘI THẤT CHÀNG SƠN MANG VẺ ĐẸP ĐẾN TỪNG NGÔI NHÀ
UY TÍN CỦA CHÚNG TÔI LÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Tin tức

Sự hoàn hảo của những mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp

01:56 | 08/01/2016

Giường ngủ nhà bạn đã cũ và hư hỏng! Bạn đang tìm một chiếc giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp và chắc chắn. Cùng đọc bài viết để có được chiếc giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp

Bạn đang muốn tìm một chiếc giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp và chắc chắn để giúp bạn có những giấc ngủ thật xâu giấc. Cùng nội thất chàng sơn tham quan những mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp, giúp bạn có thể lựa chọn một mẫu giường ngủ đẹp phù hợp với căn phòng cũng như sở thích của bạn.

 

Giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp

Mọi người trong chúng ta, Ai cũng biết giường ngủ là một trong những vật dụng quan trọng nhất của ngôi nhà. Sau một ngày làm việc vất vả, xu hướng của mọi người là mong muốn được nghỉ ngơi ở một phòng ngủ yên tĩnh và trên một chiếc giường chắc chắn, đẹp mắt để dễ dàng có được giấc ngủ ngon.

Hiện nay trên thị trường có 2 dòng sản phẩm giường ngủ được làm từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Ngày nay, giường ngủ gỗ công nghiệp ngày càng được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi kiểu dáng và mẫu mã của giường ngủ gỗ công nghiệp ngày càng sang trọng và một yếu tố không thể thiếu đó chính là giá thành của giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ hơn giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp. Cùng đi tìm hiểu những ưu nhược điểm lớn nhất của giường ngủ gỗ công nghiệp, để giúp bạn có những quyết định đúng đắn nhất.


Ưu điểm của giường ngủ gỗ công nghiệp

Ưu điểm lớn nhất của gỗ công nghiệp là hạn chế tối đa khả năng chống cong vênh của gỗ, chống mối mọt tốt, kiểu dáng và mẫu mã đẹp. Giá thành rẻ hơn so với giường ngủ gỗ tự nhiên.

Nhược điểm của giường ngủ gỗ công nghiệp

Nhược điểm lớn nhất của giường ngủ gỗ công nghiệp đó chính là khả năng chống nước kém ( Hiện nay đã có thi công giường ngủ gỗ công nghiệp với chất liệu gỗ công nghiệp chống ẩm ). Không thể chắc chắn bằng giường ngủ gỗ tự nhiên.


Những mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp do Nội Thất Chàng Sơn thiết kế và sản xuất.

Giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp giá rẻ 1

Giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp giá rẻ 2

Giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp giá rẻ 3

Giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp giá rẻ 4

Giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp giá rẻ 5

Giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp giá rẻ 6

Với không gian phòng ngủ ngày càng bị thu hẹp, những chiếc giường ngủ gỗ công nghiệp kết hợp ngăn kéo bên dưới được đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm của Nội Thất Chàng Sơn đã cho ra đời với nhiều mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp hiện đại và tiện dụng cho việc đựng đồ. Với những kiểu dáng và mẫu mã hiện đại giường ngủ gỗ công nghiệp còn đóng vai trò như một vật trang trí giúp phòng ngủ nổi bật và tinh tế hơn.

Trên đây là những mẫu mã giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ và đẹp mà đồ gỗ chàng sơn đã thi công. Nếu bạn đã chọn cho mình được một mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp và cần tìm xưởng thi công nội thất thì hãy liên hệ với Nội Thất Chàng Sơn. Mọi thông tin tư vấn và liên hệ các bạn có thể gọi điện đến SĐT 0972.681.291. Nội thất chàng sơn sớm chúc các bạn có thể sở hữu được chiếc giường gỗ công nghiệp đẹp.

 

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT LIÊN HỆ
Cơ Sở Sản Xuất và Tư Vấn Thiết Kế Nội Thất Chàng Sơn
VPĐD: P807 - CT1A - Tòa C14 Bộ Công An - Lê Văn Lương kéo dài - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Địa chỉ xưởng : Số 9 KCN Chàng Sơn - Thạch Thất - Hà Nội - Việt Nam
Hotline: 0972681291 - 0936115248
Email: noithatchangson.vn@gmail.com