Cách khắc phụ tủ bếp bị mối ăn đơn giản mà hiệu quả

NỘI THẤT CHÀNG SƠN MANG VẺ ĐẸP ĐẾN TỪNG NGÔI NHÀ
UY TÍN CỦA CHÚNG TÔI LÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Tin tức

Cách khắc phụ tủ bếp bị mối ăn đơn giản mà hiệu quả

23:24 | 03/07/2017

Tủ bếp nhà bạn đang bị mối ăn và bạn đang tìm cách tiêu diệt lũ mối đáng ghét. Cùng tìm hiểu bài viết để biết được cách khắc phục tủ bếp bị mối ăn đơn giản mà hiệu quả.

Tủ bếp là nơi hàng ngày tiếp xúc với nước rất nhiều, nếu trong nhà bạn có những con mối đáng ghét, thì việc đầu tiên bạn cần làm đó là hạn chế làm ẩm ướt đồ gỗ, vì nó sẽ thu hút lũ mối. Mỗi khi sử dụng tủ bếp xong, các bạn nên vệ sinh và lau khô những khu vực có nước. Dưới đây sẽ là 4 cách khắc phục tủ bếp bị mối ăn đơn giản mà hiệu quả.

cách khắc phục tủ bếp bị mối ăn 1

 

4 cách khắc phục tủ bếp bị mối ăn

1. Sử dụng tinh dầu cam

cách khắc phục tủ bếp bị mối ăn 2

Tinh dầu cam là một sản phẩm diệt mối hữu hiệu. Bôi tinh dầu cam lên tủ bếp bị mối ăn để xóa sổ và ngăn chặn cuộc xâm lược của mối. Bạn có thể tìm mua tinh dầu cam ở các cửa hàng bán đồ xây dựng, diệt côn trùng hoặc siêu thị… sử dụng tinh dầu cam là một biện pháp khắc phục hiệu quả khi tủ bếp bị mối ăn.

2. Sử dụng dầu hỏa

cách khắc phục tủ bếp bị mối ăn 3

Nếu chúng ta dùng dầu hoả vẩy vào những chỗ bị mối xông ở tủ bếp bị mối ăn thì không chỉ giúp diệt mối mà các loài côn trùng khác cũng sẽ phải tránh xa. Tuy nhiên, dầu hỏa thường lưu lại mùi khó chịu. Vì thế, trước khi thực hiện, bạn cần xếp gọn đồ đạc để tránh bị dây mùi và nhớ cách ly chúng với trẻ nhỏ.

3. Sử dụng ớt tươi

cách khắc phục tủ bếp bị mối ăn 4

Ngoài ra để xua đuổi lũ mối đáng ghét, các bạn có thể sử dụng ớt tươi...bạn hãy cắt nhỏ ớt tươi ra rồi để gần những chỗ tủ bếp bị mối ăn và các ngăn chứa đồ khác. Như vậy bạn sẽ tránh được mối mọt xuất hiện ở những nơi mà bạn không mong muốn, sua tan được nỗi lo tủ bếp bị mối ăn!


4. Xử lý bề mặt sơn kỹ

cách khắc phục tủ bếp bị mối ăn 5

Những bộ tủ bếp nói riêng và nội thất nói chung nếu được xử lý bề mặt sơn tốt thì đó cũng là một biện pháp ngăn ngừa mối vô cùng hiệu quả. Thực tế, những đồ nội thất phun sơn với bề mặt sơn đạt tiêu chuẩn thường ít bị bị mối mọt hơn so với lớp sơn kém chất lượng.

Với 4 cách đơn giản nhưng hiệu quả trong việc khắc phụ tủ bếp bị mối ăn ở trên. Nội thất chàng sơn muốn giúp các bạn sua tan được nỗi lo " tủ bếp bị mối ăn " để các bạn có được bộ tủ bếp và đồ nội thất trong nhà được bền đẹp theo thời gian. Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất hãy liên hệ với nội thất chàng sơn để được tủ vấn thiết kế và thi công nội thất!

 

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT LIÊN HỆ
Cơ Sở Sản Xuất và Tư Vấn Thiết Kế Nội Thất Chàng Sơn
VPĐD: P807 - CT1A - Tòa C14 Bộ Công An - Lê Văn Lương kéo dài - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Địa chỉ xưởng : Số 9 KCN Chàng Sơn - Thạch Thất - Hà Nội - Việt Nam
Hotline: 0943.389.111 - 0965.792.666
Email: noithatchangson.vn@gmail.com