Đồ gỗ thạch thất nơi gửi trọn niềm tin cho thi công nội thất

NỘI THẤT CHÀNG SƠN MANG VẺ ĐẸP ĐẾN TỪNG NGÔI NHÀ
UY TÍN CỦA CHÚNG TÔI LÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Tin tức

Đồ gỗ thạch thất nơi gửi trọn niềm tin cho thi công nội thất

15:56 | 03/06/2015

Với những kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nội thất mà đồ gỗ thạch thất có được. Đồ gỗ thạch thất sẽ là nơi mang lại không gian nội thất đẹp cho ngôi nhà bạn

Bất cứ làng quê nào trên đất nước Việt Nam, người dân luôn có 1 công việc để mưu sinh và mang lại thương hiệu cho quê hương mình..Và nhắc tới thạch thất thì có lẽ chắc chắn mợi người dân trên đất nước Việt Nam đều có thể nhớ đến ngay đó là vùng đất sản xuất ra những đồ liên quan tới gỗ có thể kế đến như là " làm nhà gỗ, đục tượng gỗ, các mặt hàng thủ công mỹ nghệ đòi hỏi tay nghề cao, các mặt hàng liên quan tới nội thất ". Nổi bật nhất trong thạch thất chúng ta phải kể đến nội thất chàng sơn, nơi đã được nhà nước Việt Nam phong tặng những tấm bằng khen cho sự công hiến của mình với danh hiệu " Làng nghề mộc truyền thống Chàng Sơn ", đồ gỗ thạch thất nằm trên vùng đất giàu truyền thống về sản xuất đồ gỗ, với nguồn nguyên liệu dồi dào, đa dạng, đội ngũ lao động đông đảo, tay nghề cao và một mạng lưới các dịch vụ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phụ trợ tạo điều kiện cho đồ gỗ thạch thất có nhiều lợi thế trong nghành sản xuất đồ gỗ, trang trí nội thất. Với đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn với các dịch vụ và sản phẩm của đồ gỗ thạch thất trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, trang trí nội thất.

 

đồ gỗ thạch thất, nội thất chàng sơn thiết kế và thi công nội thất tại hà nội

 

Với mục tiêu mang không gian nội thất đẹp đến ngôi nhà bạn, mở rộng thương hiệu nội thất chàng sơn, đồ gỗ thạch thất các sản phẩm của chúng tôi cung cấp sẽ luôn đảm bảo mang tới sự hài lòng cho khách hàng. Với nhiều năm hợp tác với các thương hiệu nội thất có tiếng ở Hà Nội. Đã tới lúc nội thất chàng sơn muốn khách hàng biết đến chúng tôi 1 cách trực tiếp, để sản phẩm được thi công bằng tấm lòng và giá thành sẽ thấp hơn 15 - 20% so với các công ty nội thất khác.

 

đồ gỗ thạch thất, nội thất chàng sơn thiết kế và thi công nội thất tại hà nội

 

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ và trang trí nội thất đồ gỗ thạch thất đã tích lũy, xây dựng được một quy trình tư vấn, thiết kế, sản xuất, lắp đặt, bảo hành sản phẩm uy tín, chất lượng tạo sự an tâm, hài lòng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của đồ gỗ thạch thất. 

 

Dịch vụ của nội thất chàng sơn, đồ gỗ thạch thất 


- Tư vấn thiết kế kiến trúc nội thất nhà dân dụng, chung cư.
- Tư vấn, thiết kế và sản xuất nội thất gia đình. 
- Tư vấn thiết kế, sản xuất nội thất văn phòng. 
- Cung cấp vật liệu nội thất ( ván sàn, giấy dán tường, kính, đá…)

 

đồ gỗ thạch thất, nội thất chàng sơn thiết kế và thi công nội thất tại hà nội

đồ gỗ thạch thất, nội thất chàng sơn thiết kế và thi công nội thất tại hà nội

 

Đồ gỗ thạch thất luôn tự tin hiểu được nhưng khó khăn của khách hàng khi phải chọn lựa 1 công ty nội thất để có thể tin tưởng thiết kế và thi công nội thất ngôi nhà bạn. Với những bộn bề công việc, nhưng khó khăn trong tài chính khi bạn mua nhà và chăm lo cho ngôi nhà bạn..Hãy thử 1 lần đến với chúng tôi " nội thất chàng sơn - đồ gỗ thạch thất ". Chúng tôi tư vấn vật liệu sản phẩm phù hợp không gian nội thất và các bạn, thiết kế khoa học." nội thất chàng sơn - đồ gỗ thạch thất " luôn tự tin với những gì chúng tôi sản xuất ra. Đó sẽ là sản phẩm làm hài lòng các bạn. 

 

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế Nội Thất Chàng Sơn
Địa chỉ: Số 9 KCN Chàng Sơn - Thạch Thất - Hà Nội - Việt Nam
SĐT: 0972681291
Website: noithatchangson.vn
Email: noithatchangson.vn@gmail.com

Nội Thất Chàng Sơn