Thiết kế nội thất đẹp, tư vấn thiết kế nội thất chung cư

NỘI THẤT CHÀNG SƠN MANG VẺ ĐẸP ĐẾN TỪNG NGÔI NHÀ
UY TÍN CỦA CHÚNG TÔI LÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Tin tức

Thiết kế nội thất đẹp, tư vấn thiết kế nội thất chung cư

21:38 | 03/06/2015

Thiết kế nội thất đẹp - Nội thất Chàng Sơn đơn vị thiết kế nội thất đẹp hàng đầu tại hà nội, với những thiết kế nội thất chung cư đẹp cho ngôi nhà bạn

thiết kế nội thất đẹp | tư vấn thiết kế nội thất chung cư

thiết kế nội thất đẹp cùng nội thất chàng sơn

Việc chọn cho ngôi nhà mình 1 phong cách thiết kế nội thất, 1 mẫu thiết kế nội thất đẹp phù hợp với ngôi nhà bạn có lẽ là 1 công việc được mọi gia đình yêu thích trong thời buổi hiện nay..bởi vì 1 lý do đơn giản với 1 mẫu thiết kế nội thất đẹp phù hợp với ngôi nhà bạn nó sẽ làm cho ngôi nhà bạn trở nên đẹp hơn, tiết kiệm không gian và có sự khoa học. Với những mẫu thiết kế nội thất đẹp sẽ mang đến cho bạn một không gian nội thất mà tất cả các đồ đạc trong một không gian sẽ hài hòa về bố cục, màu sắc, ánh sáng thể hiện được thẩm mỹ và cá tính, mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về không gian sống! Chính vì điều đó, nhiều gia đình khi mua nhà đều muốn tìm cho mình một một công ty thiết kế nội thất đẹp.

 

Thiết kế nội thất đẹp cùng nội thất chàng sơn

 

Những mẫu thiết kế nội thất đẹp chung cư cao cấp này đem lại một cái nhìn mới về thiết kế nội thất nhà ở chung cư hiện đại, không gian sống tươi mới, phong cách nội thất trẻ trung năng động..

 

Thiết kế nội thất đẹp cùng nội thất chàng sơn

Thiết kế nội thất đẹp cùng nội thất chàng sơn

Thiết kế nội thất đẹp cùng nội thất chàng sơn


Một không gian thiết kế nội thất đẹp và khoa học cùng nội thất chàng sơn sẽ đem lại cho các bạn 4 lợi ích sau:


1 - Giảm tối đa lãng phí thay thế sửa chữa lại đồ nội thất: Một đồ nội thất với kích thước, màu sắc không phù hợp với không gian nội thất sẽ làm cho bạn cảm thấy khó chịu, nó sẽ không thể sử dụng hết được những công năng mà vị trí và diện tích đó mang lại cho bạn. Vậy nên với một ý tưởng thiết kế nội thất đẹp và khoa học sẽ khiến bạn yên tâm hơn trong việc mang lại một không gian sống đẹp cho ngôi nhà bạn

2 -  Sử dụng tối đa không gian nội thất chung cư vốn đã rất hạn chế: Những thiết kế nội thất đẹp và khoa học có thể kể đến như: Giường có thể để ngăn kéo để thêm đồ. Tủ áo, tủ bếp có thể làm cao tới trần tiết kiệm diện tích sử dụng, chọn sofa chữ I hay chữ L để phù hợp với không gian.... một số phương án có thể sử dụng để tiết kiệm diện tích khi đi vào thiết kế

3 - Thiết kế nội thất đẹp giúp tối ưu hóa đồng bộ về đồi nội thất trong cùng không gian: Khi thiết kế nội thất cho chung cư chúng tôi dựa vào mặt bằng  để đưa ra các phương án sắp xếp, kê đặt đồ nội thất sao cho đó là phương án tối ưu nhất về kích thước, màu sắc, phong cách thiết kế.

4 - Tư vấn vật liệu phù hợp với ngôi nhà: Đảm bảo chất chất lượng, không làm lãng phí kinh phí của khách hàng. Giá thành sản phẩm cạnh tranh, thấp hơn 15 - 20% so với các công ty thiết kế khác.

 

Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang lại các phương án khách quan hơn trong việc thiết kế nội thất đẹp đặc biệt là nội thất chung cư, Với đội thợ thi công với tay nghề truyền thống của làng mộc Chàng Sơn sẽ mang lại vẻ đẹp trong từng góc cạnh sản phẩm. Chúng tôi luôn xác định mục tiêu của chúng tôi là mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cả về giá thành và chất lượng, cố gắng để nhận được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng.


Quý khách muốn được trải nghiệm trong những không gian sống đẹp mà ở đó thể hiện được sự "tinh tế - hiện đại và tiện nghi" - hãy đến với nội thất chàng sơn, chúng tôi sẽ giúp bạn có được một không gian nội thất đẹp làm hài lòng các bạn với những thiết kế nội thất đẹp nhất, khoa học nhất!

 

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế Nội Thất Chàng Sơn
Địa chỉ: Số 9 KCN Chàng Sơn - Thạch Thất - Hà Nội - Việt Nam
SĐT: 0972681291
Website: noithatchangson.vn
Email: noithatchangson.vn@gmail.com
 

Nội Thất Chàng Sơn