3 thông tin cần thiết giúp bạn có được nội thất phòng bếp hiện đại

NỘI THẤT CHÀNG SƠN MANG VẺ ĐẸP ĐẾN TỪNG NGÔI NHÀ
UY TÍN CỦA CHÚNG TÔI LÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Tin tức

3 thông tin cần thiết giúp bạn có được nội thất phòng bếp hiện đại

10:24 | 11/01/2016

(NTCS) - Một không gian nội thất phòng bếp hiện đại luôn là niềm mong muốn của nhiều chị em. Cùng tìm hiểu 3 thông tin bổ ích dưới đây sẽ giúp bạn có được một phòng bếp đẹp.

 

Nội thất phòng bếp hiện đại

Thử đặt ra một câu hỏi " Nếu ngôi nhà bạn đang có một nội thất phòng bếp được thiết kế không phù hợp với ngôi nhà bạn và thiếu đi sự hiện đại và khoa học trong từng không gian thì bạn sẽ cảm thấy như thế nào khi mỗi ngày bạn luôn luôn phải nấu ăn cho gia đình bạn? "... Tất nhiên bạn sẽ luôn luôn cảm thấy không thoải mái vì những phiền toái mà không gian nội thất phòng bếp đó mang lại. Vậy nên trước khi thiết kế nội thất đẹp và thi công nội thất phòng bếp hiện đại, bạn nên tìm hiểu 3 thông tin bổ ích của nội thất chàng sơn chia sẻ, sẽ giúp bạn có được một nội thất phòng bếp hiện đại.


1. Nội thất phòng bếp hiện đại với "Tủ bếp bằng gỗ"

Nội thất phòng bếp hiện đại với

Nội thất phòng bếp hiện đại với

Tủ bếp bằng gỗ luôn luôn là một sản phẩm không thể thiếu trong không gian nội thất phòng bếp hiện đại. Ngày nay 2 xu hướng được nhiều người yêu thích nhất đó chính là " tủ bếp gỗ sơn trắng kết hợp cùng sơn màu và tủ bếp gỗ giữ nguyên màu sắc của gỗ ". Mỗi xu hướng đều mang những nét đẹp riêng, với tủ bếp gỗ sơn trắng sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên hiện đại hơn. Còn đối với tủ bếp gỗ giữ nguyên màu sắc của gỗ sẽ mang lại sự ấm áp, nét tự nhiên trong ngôi nhà bạn. Ngày nay cùng với gỗ sồi nga và xoan đào, gỗ óc chó đã trở thành xu hướng trong thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại.

 

2. Nội thất phòng bếp hiện đại với thiết kế mở

Nội thất phòng bếp hiện đại với thiết kế mở 3

Nội thất phòng bếp hiện đại với thiết kế mở 4

Nếu bạn đang có một không gian phòng bếp nhà bạn với diện tích rộng thì đừng trần trừ gì mà không thiết kế một nội thất phòng bếp hiện đại với không gian mở. Với một không gian mở bạn sẽ thấy được sự tiện nghi của nó đem lại, sẽ giúp bạn vô cùng thoải mái khi đun nấu những món ăn ngon cho gia đình của bạn. Cùng với đó thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại với không gian mở này chúng ta có thể quan sát phòng bếp từ các góc khác nhau của căn hộ. Một căn bếp gọn gàng, sạch sẽ và được sắp xếp ngăn nắp luôn được ưa chuộng. Sự hài hòa giữa nội thất phòng bếp và các khu vực xung quanh trong căn hộ cũng cần được chú trọng.

 

3. Phụ kiện nội thất phòng bếp hiện đại thông minh

Phụ kiện tủ bếp thông minh 5

Với một hệ thống tủ bếp khoa học đáp ứng được toàn bộ hệ thống " Trượt dao thớt, giá đựng bát đĩa, giá đựng xoong nồi, gia vị.." được thiết kế ở những vị trí khoa học nhất và khép kín trong gian bếp tạo được sự thoải mái cho chị em khi đun nấu. Đi cùng với đó là những thiết bị cho tủ bếp hiện đại như " Bản lề hơi, tay nắm và giá để bát đĩa nên nằm trong tầm với vừa phải, tay nâng trợ lực – khiến cho việc đóng mở cánh tủ trên cao trở nên dễ dàng "


Với những gợi ý trên đây, Nội thất chàng sơn hy vọng bạn sẽ tìm ra cho mình một giải pháp thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại tối ưu và khoa học nhất để sở hữu một không gian bếp tiện nghi, sang trọng mà thoải mái. Giúp các mẹ và chị em thoải mái hơn trong việc nấu những món ăn ngon cho gia đình. Nếu các mẹ và chị em cần tư vấn và thiết kế thi công nội thất phòng bếp hiện đại hãy thử một lần liên hệ với đồ gỗ chàng sơn. Chúng tôi sẽ giúp cho các mẹ có được một không gian nội thất phòng bếp đẹp và khoa học nhất.

 

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT LIÊN HỆ
Cơ Sở Sản Xuất và Tư Vấn Thiết Kế Nội Thất Chàng Sơn
VPĐD: P807 - CT1A - Tòa C14 Bộ Công An - Lê Văn Lương kéo dài - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Địa chỉ xưởng : Số 9 KCN Chàng Sơn - Thạch Thất - Hà Nội - Việt Nam
Hotline: 0972681291 - 0936115248
Email: noithatchangson.vn@gmail.com