Làm đẹp không gian với thiết kế nội thất chung cư cao cấp

NỘI THẤT CHÀNG SƠN MANG VẺ ĐẸP ĐẾN TỪNG NGÔI NHÀ
UY TÍN CỦA CHÚNG TÔI LÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Tin tức

Làm đẹp không gian với thiết kế nội thất chung cư cao cấp

08:52 | 08/06/2015

(NTCS) - Thiết kế nội thất chung cư cao cấp cho căn hộ chung cư có diện tích nhỏ trở nên tinh tế hơn bao giờ hết, được sự bày trí không gian nội thất tuyệt đẹp

Làm đẹp không gian với thiết kế nội thất chung cư cao cấp


Lựa chọn 1 căn chung cư với diện tích từ 67m2 -> 100m2 là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có nhu cầu về nhà ở bây giờ ở nước ta.

Một chiếc chung cư nhỏ đồng nghĩa với việc diện tích và không gian bạn sử dụng sẽ có phần làm cho bạn không được thoải mái, nhất là khi bạn kê đồ đạc của ngôi nhà mình vào. Một vấn đề nghiêm trọng hơn làm cho ngôi nhà bạn cảm giác trật trội là đồ nội thất không phù hợp với ngôi nhà bạn vậy bạn nên có một thiết kế nội thất chung cư cao cấp nhà bạn 1 cách hợp lý, phù hợp với diện tích và không gian kết hợp cùng màu sắc trang nhã, thiết kế khoa học thì căn chung cư của bạn sẽ trở nên thoáng đãng và có 1 không gian thoải mái hơn.

Nội thất chàng sơn với bàn tay của các Kts với nhiêu năm hoạt động trong nghề, thiết kế rất nhiều các không gian nội thất chung cư đẹp và đặc biệt là những căn chung cư có diện tích bé vì thế các căn hộ chung cư có diện tích nhỏ trở nên tinh tế hơn bao giờ hết. Còn tuyệt vời hơn những mẫu thiết kế nội thất chung cư lại được sản xuất ra từ những anh thơ mộc làng nghề truyền thống Chàng Sơn, sản xuất với mục đích mang lại không gian nội thất chung cư cao cấp đẹp cho khách hàng và mở rộng thương hiệu nội thất chàng sơn cũng như làng nghề truyền thống chàng sơn.

Với việc bày trí về mặt bằng và sự bày trí hợp lý không gian nhà đẹp với nội thất bên trong, căn hộ chung cư có diện tích nhỏ trở nên vô cùng đẹp mắt. Đây là thiết kế nội thất chung cư có diện tích nhỏ cao cấp được sự bày trí không gian nội thất tuyệt đẹp, khéo léo, tinh tế dưới bàn tay của kiến trúc sư

 

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

 

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp với:

Phòng khách nên có vị trí gần ban công giúp cho không gian tiếp khách luôn nhận được ánh sáng chan hòa và nắng gió thiên nhiên bên khung cửa sổ. Với bộ sofa được đặt dọc theo tường và hướng ra cửa sổ và cửa chính. Đồng thời sử dụng hệ thống tủ kính đặt sát tường và kệ nhiều tầng giúp không gian nhỏ trở nên rộng rãi và thoáng đẵng hơn. Treo thêm 1 bức tranh phong cảnh biển lớn trên tường cũng tạo được cảm giác không gian mở rộng và mát mẻ hơn.
Không gian liên thông với phòng khách đó là căn phòng bếp. Cùng với thiết kế nội thất bàn ăn để sát tường dọc theo ghế sofa. Ở không gian bếp, bạn nên sử dụng hệ thống kệ và giá treo tường để các vật dụng hàng ngày 1 cách gọn gàng nhằm bớt đi diện tích sử dụng của mặt bàn. 1 ô cửa sổ nhỏ trong nhà bếp sẽ giúp không gian luôn thông thoáng và tràn ngập ánh sáng cho căn hộ
Bên cạnh phòng khách là phòng ngủ. Không gian phòng ngủ nên bố trí đơn giản cho phù hợp với diện tích gồm đồ nội thất giường ngủ, tủ quần áo nhỏ hoặc là 1 bàn trang điểm nhỏ.

 

Mọi thông tin khách hàng cần tư vấn xin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế Nội Thất Chàng Sơn
Địa chỉ: Số 9 KCN Chàng Sơn - Thạch Thất - Hà Nội - Việt Nam
SĐT: 0972681291
Website: noithatchangson.vn
Email: noithatchangson.vn@gmail.com