Nhược điểm của tủ bếp gỗ công nghiệp - nội thất chàng sơn

NỘI THẤT CHÀNG SƠN MANG VẺ ĐẸP ĐẾN TỪNG NGÔI NHÀ
UY TÍN CỦA CHÚNG TÔI LÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Tin tức

Nhược điểm của tủ bếp gỗ công nghiệp - nội thất chàng sơn

14:20 | 02/07/2015

(NTCS) - Đi cùng những ưu điểm của tủ bếp gỗ công nghiệp, nội thất chàng sơn gửi bạn 1 nhược điểm của tủ bếp gỗ công nghiệp.

Đi cùng với những ưu điểm của một sản phẩm, thì luôn luôn tồn tại một số nhược điểm đi kèm. tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp cũng không phải là một sản phẩm ngoại lệ. Như đã nói ở bài viết trước 3 ưu điểm chính của tủ bếp gỗ công nghiệp đó chính là " giá thành rẻ - đa phong cách - chống mối mọt và thời gian thi công nhanh .." thì cũng tồn tại một nhược điếm tủ bếp gỗ công nghiệp. Nói là một nhược điểm cũng đúng nhưng một phần cũng không hẳn như vậy đó chính là " Độ bền của tủ bếp gỗ công nghiệp sẽ không được tốt bằng tủ bếp gỗ tự nhiên ". Nếu như tủ bếp gỗ tự nhiên chống chịu nước rất tốt thì tủ bếp gỗ công nghiệp khả năng chống chịu nước rất kém " dẫn đến độ bền của tủ bị giảm đi khá nhiều khi cốt gỗ tiếp xúc trực tiếp với nước. 

 

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp chống ẩm - nội thất chàng sơn

tủ bếp gỗ công nghiệp chống ẩm 1

tủ bếp gỗ công nghiệp chống ẩm 1

tủ bếp gỗ công nghiệp chống ẩm 2

tủ bếp gỗ công nghiệp chống ẩm 2

tủ bếp gỗ công nghiệp chống ẩm 3

tủ bếp gỗ công nghiệp chống ẩm 3

tủ bếp gỗ công nghiệp chống ẩm 4

 

Nhưng dù sao đi chăng nữa thì vật liệu công nghiệp cũng ngày càng phát triển để khắc phục những lỗi hiện tại của tủ bếp gỗ công nghiệp. Đó chính là " Gỗ công nghiệp chống ẩm, chống nước " với khả năng chịu ẩm chịu nược khá tốt, và bề mặt được sơn bằng những chất liệu sơn tốt như sơn Hàn Quốc thì chất lượng của tủ bếp gỗ công nghiệp cũng tăng nên đáng kể và làm hài lòng được khách hàng.

 

Lựa chọn thi công tủ bếp gỗ công nghiệp hay tủ bếp gỗ tự nhiên là sự lựa chọn của khách hàng, nội thất chàng sơn gửi bạn những thông tin để bạn có những quyết định tốt nhất để không gian phòng bếp nhà bếp trở nên bền và đẹp hơn.

Nội Thất Chàng Sơn