Thiết kế tủ bếp đẹp, nội thất phòng bếp đẹp trong từng sản phẩm

NỘI THẤT CHÀNG SƠN MANG VẺ ĐẸP ĐẾN TỪNG NGÔI NHÀ
UY TÍN CỦA CHÚNG TÔI LÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Tin tức

Thiết kế tủ bếp đẹp, nội thất phòng bếp đẹp trong từng sản phẩm

13:12 | 12/06/2015

(NTCS) - Với hơn 10 năm thiết kế và thi công nội thất phòng bếp đẹp. Nội thất chàng sơn sẽ mang đến cho bạn những thiết kế tủ bếp đẹp nhất.

thiết kế tủ bếp đẹp, nội thất phòng bếp đẹp trong từng sản phẩm


Với nhiều năm thiết kế và thi công nội thất gia đình đặc biệt là nội thất phòng bếp, thiết kế tủ bếp đẹp đã là công việc đã trở nên quá quen thuộc với nội thất chàng sơn. Nội thất chàng sơn đã thiết kế tủ bếp đẹp với nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp theo không gian nội thất ngôi nhà và sở thích của chủ nhà. Vẻ đẹp trong từng chi tiết của tủ bếp được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất đi cùng với sự khoa học trong thiết kế, để tạo cảm giác thoải mái nhất cho các chị em nội trợ khi nấu, nướng những bữa cơm ngon cho gia đình thân yêu của mình.

 

Với những gì đã làm được cho khách hàng, nội thất chàng sơn nhanh chóng được nhiều khách hàng biết đến, giới thiệu nhau. Được khách hàng tin tưởng mỗi khi thiết kế và thi công nội thất gia đình.

 

Dưới đây nội thất chàng sơn xin gửi tới các bạn những mẫu thiết kế tủ bếp đẹp, để các bạn có thể tham khảo xem những kiểu dáng, mẫu mã nào mà bạn yêu thích, hợp với không gian bếp nhà bạn và sở thích của bạn

 

Thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên xoan đào đẹp

Thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên xoan đào đẹp

Tủ bếp gỗ xoan đào với gang màu tối của vân gỗ, thể hiện nét đẹp tự nhiên. Với một thiết kế đẹp tạo cảm giác không gian bếp nhà bạn được thoáng hơn. Bạn có thể trang trí những lọ hoa, những đồ lưu niệm nên trên nóc tủ bếp, tạo vẻ đẹp cũng như không bị trống trải. Một nét tinh tế đó chính là hộp đựng gia vị mà nội thất chàng sơn thiết kế hướng tới sự gọn gàng trong không gian nội thất phòng bếp đẹp nhà bạn.

 

Thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên sồi đẹp

Thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên sồi đẹp

Thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp veneer sồi đẹp

Thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp veneer sồi đẹp

2 mẫu tủ bếp được làm bằng gỗ Sồi Nga và Veneer sồi nga cho bạn thêm sự lựa chọn trong không gian nội thất phòng bếp đẹp. Với thiết kế tay móc âm sẽ không làm cho bạn cảm thấy phiền lòng vì sợ bị va vào những tay móc.

 

Thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate đẹp

Thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate đẹp

Tủ bếp được làm bằng chất liệu Laminate. một chất liệu thể hiện được đẳng cấp trong không gian. Với nhiều mẫu mã, màu sắc đẹp, bạn sẽ tha hồ mà chọn cho mình màu sắc bạn yêu thích, và được nội thất chàng sơn tư vấn sự kết hợp hài hòa với màu sắc khác.

 

Thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp MDF chống ẩm đẹp

Thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp MDF chống ẩm đẹp 1

Thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp MDF chống ẩm đẹp

Thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp MDF chống ẩm đẹp 2

Có lẽ vật liệu tủ bếp được làm từ gỗ công nghiệp MDF chống ẩm đang là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay. Đơn giản với gang màu trắng kết hợp với các màu sắc vân gỗ tối hoạc sáng đang là xu hướng màu sắc trong thiết kế tủ bếp đẹp bây giờ, mặt khác giá thành rẻ cũng là một yếu tố khách hàng chọn lựa, trong thời kinh tế Việt Nam đang khó khăn

 

Nếu bạn đã chọn được những mẫu thiết kế phù hợp với không gian nội thất phòng bếp ngôi nhà mình. Hãy liên hệ với nội thất chàng sơn chúng tôi để bạn có thể được tư vấn một cách tốt nhất, phù hợp với không gian nội thất phòng bếp đẹp của ngôi nhà bạn. 

Mời bạn tham khảo bảng báo giá sản phẩm thi công tủ bếp đẹp của nội thất chàng sơn tại đây

 

Mọi thông tin khách hàng cần tư vấn xin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế Nội Thất Chàng Sơn
Địa chỉ: Số 9 KCN Chàng Sơn - Thạch Thất - Hà Nội - Việt Nam
SĐT: 0972681291
Website: noithatchangson.vn
Email: noithatchangson.vn@gmail.com

Nội Thất Chàng Sơn