Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ giá rẻ diện tích nhỏ

NỘI THẤT CHÀNG SƠN MANG VẺ ĐẸP ĐẾN TỪNG NGÔI NHÀ
UY TÍN CỦA CHÚNG TÔI LÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Tin tức

Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ giá rẻ diện tích nhỏ

16:42 | 09/06/2015

(NTCS) - Trong thời buổi kinh tế khó khăn, giá thành sản phẩm là một vấn đề mà khách hàng sẽ quan tâm. Cùng nội thất chàng sơn thi công nội thất phòng ngủ giá rẻ

Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ giá rẻ diện tích nhỏ
 

Mỗi căn phòng trong ngôi nhà bạn đều có ý nghĩa và tầm quan trọng khác nhau. Đối với phòng khách đó có thể coi là bộ mặt của ngôi nhà, thể hiện được vẻ đẹp, điểm nhấn của ngôi nhà bạn. Phòng bếp nơi thể hiện được sự ngăn lắp, gọn gàng của ngôi nhà. Đặc biệt hơn đó chính là phòng ngủ, phòng ngủ có thể coi là ngôi nhà thu nhỏ của từng cá nhân trong ngôi nhà. Với thời buổi kinh tế khó khăn, giá đất ngày càng tăng cao, khiến cho những căn chưng cư có diện tích nhỏ và giá thành hợp lý là sự lựa chọn hàng đầu của những gia đình hiện nay. Đồng nghĩa với nó là diện tích phòng ngủ ngôi nhà cũng bị thu nhỏ đi nhiều, có thể diện tích phòng ngủ sẽ chỉ là 10m2, 13m2 và 16m2. Biết được điều đó trong những năm gần đây nội thất chàng sơn hướng tới thiết kế nội thất phòng ngủ giá rẻ với diện tích nhỏ với nội thất sẽ phù hợp với diện tích của căn phòng. Nội thất chàng sơn xin tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ giá rẻ cho những không gian phòng ngủ có diện tích nhỏ.

Bài trí nội thất phòng ngủ giá rẻ theo diện tích không gian:

 

- Đối với nội thất phòng ngủ giá rẻ theo diện tích 10m2:

Đối với phòng ngủ có diện tích chỉ 10m2 có lẽ một chiếc giường ngủ kích thước 1m6 x 2m và 1 chiếc táp đầu giường sẽ là lựa chọn sáng suốt cho không gian..bởi khi đó khoảng không gian còn lại sẽ thuận tiện cho chúng ta di chuyển trong phòng. 1 chiếc tủ áo với chiều sâu hạn chế khoảng 54cm, chiều cao kịch trần sẽ giúp bạn đựng được nhiều đồ hơn. Kết hợp cùng với đó là chiếc giường có 2 ngăn kéo. và 1 số những đợt gỗ trang trí cùng chiếc tivi sẽ làm căn phòng bạn trở nên rộng rãi hơn.

nội thất phòng ngủ giá rẻ 1

nội thất phòng ngủ giá rẻ 1

nội thất phòng ngủ giá rẻ 2

nội thất phòng ngủ giá rẻ 2

Tùy theo diện tích căn phòng mà có thể bố trí nội thất phòng ngủ giá rẻ sao cho vừa hợp lý vừa tiết kiệm dích tích nhất.

 

- Đối với nội thất phòng ngủ giá rẻ theo diện tích 13m2:
Đối với diện tích phòng ngủ 13m2 chắc bạn cũng chỉ nên thêm một góc làm việc nhỏ, để bạn có thể giải quyết những công việc còn chưa giải quyết xong và là nơi khi có thời gian rảnh chúng ta có thể ngồi đọc những quyển sách, mang đến những thông tin bổ ích.

nội thất phòng ngủ giá rẻ 3

nội thất phòng ngủ giá rẻ 3

nội thất phòng ngủ giá rẻ 4

nội thất phòng ngủ giá rẻ 4

nội thất phòng ngủ giá rẻ 5

nội thất phòng ngủ giá rẻ 5

Không gian thoáng đoãng, không bị gò bó là tiêu chí của nội thất phòng ngủ giá rẻ.

 

- Đối với nội thất phòng ngủ giá rẻ theo diện tích 16m2:
Còn đối với phòng ngủ có diện tích 16m2 chắc cũng là một phòng ngủ có diện tích lý tưởng của những căn chung cư có diện tích nhỏ. Nơi đó bạn có thể kê một chiếc giường 1m8 x 2m đi cùng với chiếc giường ngủ là tủ áo, kệ tivi, táp đầu giường, bàn làm việc sẽ được thiết kế một cách thoải mái hơn, cá tính hơn và có nhiều sự lựa chọn.

Màu sắc của nội thất phòng ngủ giá rẻ phải hài hòa với nhau. Sự đồng bộ về màu sắc của nội thất phòng ngủ giá rẻ đem đến một chỉnh thể hoàn chỉnh cho căn phòng.

nội thất phòng ngủ giá rẻ 6

nội thất phòng ngủ giá rẻ 6

nội thất phòng ngủ giá rẻ 7

nội thất phòng ngủ giá rẻ 7

Góc làm việc cho căn phòng ngủ có diện tích 16m2

Góc làm việc cho căn phòng ngủ có diện tích 16m2

 

Với những thông tin nho nhỏ trên đây hy vọng giúp bạn thiết kế một nội thất phòng ngủ giá rẻ đẹp và phù hợp với ngôi nhà của bạn, mang đến không gian sống ấm cúng cho các thành viên gia đình bạn nhé.

Nội Thất Chàng Sơn